MU tiếp cận Ancelotti để chuẩn bị thay Ten Hag

2023-10-21 10:19:05

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã được tiếp cận để đàm phán thay thế Erik ten Hag tại MU.

Quỷ đỏ đã có khởi đầu khó khăn ở mùa giải mới và hiện đứng thứ 10 trên BXH Premier League. Phong độ của họ cũng không khá hơn là mấy ở châu Âu. Man United hiện đang đứng cuối bảng A tại Champions League sau những thất bại liên tiếp trước Bayern Munich và Galatasaray.

Chiếc ghế của Ten Hag đang rất lung lay bất chấp những lời đảm bảo của Sir Jim Ratcliffe. Theo đó, tỷ phú Anh khẳng định HLV người Hà Lan sẽ tiếp tục làm việc nếu ông đảm nhận vai trò giám đốc thể thao tại Old Trafford.

Mới đây, một báo cáo từ tờ El Chiringuito của Tây Ban Nha đã liên kết Ancelotti với công việc của Man United, nếu HLV người Italia quyết định rời Real Madrid vào cuối mùa giải.

Nhà báo Benjamin Lopez của El Chiringuito cho biết: “Ancelotti đã quyết định 2 điều về tương lai của ông ấy. Một là nếu họ đề nghị gia hạn, ông ấy sẽ ở lại Madrid. Nếu không, Carlo sẽ bắt đầu đàm phán với LĐBĐ Brazil”.

Lopez tiết lộ rằng ngoài Brazil, Ancelotti còn nhận được lời đề nghị từ ĐT Canada và Man United. Lopez nói tiếp: “Ông ấy có một ngôi nhà ở Vancouver và vợ ông ấy là người Canada nên Carletto sẽ rất vui vẻ tới đó. Lời đề nghị gần nhất là từ Man United. Họ đã bắt đầu các cuộc đàm phán”.

Ancelotti từng có nhiều năm làm việc tại Premier League với Chelsea (2009-2011) và sau đó là Everton (2019-2021). Chính vì thế, ông sẽ không gặp nhiều bỡ ngỡ khi dẫn dắt MU. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của vị chiến lược gia 64 tuổi này là gia hạn hợp đồng tại Bernabeu.

 

 

 

Tag bài viết