Bellingham cân bằng kỷ lục của Ronaldo, fan kêu gọi trao Quả Bóng Vàng

2023-10-08 10:24:37

Tiền vệ Jude Bellingham tiếp tục gây ấn tượng khi cân bằng kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo. Và NHM tin rằng ngôi sao người Anh sẽ một ngày nào đó giành được Quả Bóng Vàng.

Bellingham đã ghi bàn thắng thứ 9 và thứ 10 trong mùa giải cho Real Madrid trong chiến thắng 4-0 trước Osasuna. Và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chiếm lại ngôi đầu bảng La Liga quen thuộc của mình.

Rất nhiều áp lực đã đặt lên vai của Bellingham khi anh chuyển đến Real từ Borussia Dortmund với giá 115 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền vệ 20 tuổi đang cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng với mức giá khổng lồ này.

Bellingham đã đóng góp 10 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 10 lần ra sân đầu tiên trên mọi đấu trường. Những con số đáng kinh ngạc của cầu thủ 20 tuổi này thậm chí còn giúp anh san bằng kỷ lục do Ronaldo lập nên vào năm 2009.

Bàn thắng thứ hai của Bellingham trong chiến thắng trước Osasuna giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ sau Ronaldo ghi 10 bàn sau 10 trận đầu tiên cho Los Blancos. 

Chứng kiến phong độ ấn tượng này, NHM Real cho rằng Bellingham sẽ có một ngày giành được Quả Bóng Vàng. “Jude đang trên đường vượt qua vị thế huyền thoại của David Beckham trong vòng vài tháng nữa”, một người viết. 

“Làm sao mà anh ấy lại có thể bình tĩnh như vậy trong vòng cấm được nhỉ? Jude xứng đáng giành Quả Bóng Vàng” một người nữa đã tweet.

“Bàn thắng thứ 10 sau 10 trận cho CLB lớn nhất thế giới khi mới 20 tuổi. Quá tuyệt vời”, một người khác bình luận. Một fan đặc biệt ấn tượng còn viết: “Jude chỉ ghi bàn cho vui thôi. Có lẽ cậu ấy đang thử sức ở vai trò tiền đạo".

HLV Carlo Ancelotti cũng dành những lời ngợi khen cho cậu học trò cưng: “Điều đáng ngạc nhiên về Bellingham là cậu ấy chỉ mới 20 tuổi nhưng có cảm giác như đã 30 vậy. Jude luôn tập trung vào trận đấu và biết mình phải làm gì. Đây là điều hiếm thấy ở một cầu thủ 20 tuổi".